Thuyết minh:
- Cầu tạm phục vụ đảm bảo giao thông trong quá trình thi công gồm 2 nhịp giản đơn, sơ đồ: 2x12m
* Quy mô xây dựng:
- Khổ cầu: K = 6.6m, bề rộng làn xe 6.0m
- Tải trọng thiết kế: 0.65HL93.
- Tần suất lũ thiết kế: H10%
* Kết cấu phần trên:-
Kết cấu nhịp 12m, dầm chủ thép hình I600, cự ly dầm chủ: 0.8m
- Liên kết ngang thép U300 vào sườn tăng cường dầm chủ.
- Mặt cầu bằng I200 khoảng cách 280mm, phía trên lót tôn rằn dày 10mm tạo êm thuận
- Lan can bằng thép góc L100 x 100, dóng lan can bằng thép tròn D16, tay vịn bằng thép góc L 75 x 75.
* Kết cấu phần dưới:
- Kết cấu trụ: Xà mũ bằng thép hình H300, đặt trên nền móng cọc thép hình H300
- Kết cấu mố: Mố bằng rọ đá, đặt trên nền móng cọc thép hình H300.
Thuyết minh:
- Cầu tạm phục vụ đảm bảo giao thông trong quá trình thi công gồm 2 nhịp giản đơn, sơ đồ: 2x12m
- Cầu tạm phục vụ đảm bảo giao thông trong quá trình thi công gồm 2 nhịp giản đơn, sơ đồ: 2x12m * Quy mô xây dựng:
- Khổ cầu: K = 6.6m, bề rộng làn xe 6.0m
- Tải trọng thiết kế: 0.65HL93.
- Tần suất lũ thiết kế: H10%
* Kết cấu phần trên:-
Kết cấu nhịp 12m, dầm chủ thép hình I600, cự ly dầm chủ: 0.8m
- Liên kết ngang thép U300 vào sườn tăng cường dầm chủ.
- Mặt cầu bằng I200 khoảng cách 280mm, phía trên lót tôn rằn dày 10mm tạo êm thuận
- Lan can bằng thép góc L100 x 100, dóng lan can bằng thép tròn D16, tay vịn bằng thép góc L 75 x 75.
* Kết cấu phần dưới:
- Kết cấu trụ: Xà mũ bằng thép hình H300, đặt trên nền móng cọc thép hình H300
- Kết cấu mố: Mố bằng rọ đá, đặt trên nền móng cọc thép hình H300.
Nguồn: Khobanve.vn